ศูนย์ดำรงธรรมเทศบาลเมืองนราธิวาส
กระบวนการจัดการเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์
๑. รับเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์
๑.๑ ร้องเรียนด้วยตนเอง
๑.๒ ร้องเรียนผ่านเว็บไซต์เทศบาลเมืองนราธิวาส
๑.๓ ร้องเรียนทางโทรศัพท์ 073-511048 , 073516175
๑.๔ ร้องเรียนทาง FACEBOOK FanPage : เทศบาลเมืองนราธิวาส
๑.๕ ร้องเรียนทาง Line (ศูนย์รับฟังปัญหา)
๒. ประสานหน่วยงานที่รับผิดชอบดำเนินการตรวจสอบข้อเท็จจริง
๓. แจ้งผลให้ศูนย์ดำรงธรรมเทศบาลเมืองนราธิวาสทราบ ภายใน ๑๕ วัน
๓.๑ ยุติ --> ยุติเรื่องและแจ้งผู้ร้องเรียน / ร้องทุกข์ทราบ
๒.๒ ไม่ยุติ --> ไม่ยุติแจ้งเรื่องผู้ร้องเรียน / ร้องทุกข์ทราบ
๔. สิ้นสุดการดำเนินการและรายงานผลให้จังหวัดทราบ